Header ADS

ร้องสื่อ!! ขอความเป็นธรรม กรณีถูกกล่าวหาว่าร่วมกันลักทรัพย์ฯและฉ้อโกง

"หนุ่มใหญ่สุดช้ำ" ร้องสื่อ!! ขอความเป็นธรรม ถูกหลอกให้รัก สูญทั้งเงินแถมกลายเป็นผู้ต้องหาร่วมกันลักทรัพย์ฯ และฉ้อโกง

นายสนั่น รักคำศรี  เข้าร้องเรียนกับสื่อมวลชนเพื่อขอความเป็นธรรม กรณีถูกกล่าวหาว่าร่วมกันลักทรัพย์ฯและฉ้อโกง นายพุทธิรักษ์ กล่ำทอง(ผู้เสียหาย) จากกรณีดังกล่าว นายสนั่น รักคำศรี กล่าวว่า ตนเองไม่เคยรู้จักกับ นายนายพุทธิรักษ์ กล่ำทอง(ผู้เสียหาย) มาก่อนแต่อย่างใด ตนเองก็งงว่ามากล่าวหาตนเองด้วยสาเหตุอะไร ตนเองก็ได้เดินทางไปรับทราบข้อกล่าวหาที่สถานีตำรวจนครบาลบางเขน 

ในวันที่ 4 กันยายน 2567 เวลาประมาณ 11.00 น. ร.ต.อ.นภต์ ทองรัตน์ รองสว.(สอบสวน) สน .บางเขน ได้แจ้งให้ ตนเองทราบว่า นายพุทธิรักษ์ กล่ำทอง(ผู้เสียหาย)  ได้แจ้งความร้องทุกข์กล่าวโทษกับตนเองว่าได้กระทำความผิดฐาน ร่วมกันลักทรัพย์ฯโดยใช้กลอุบาย ร่วมกันฉ้อโกงผู้อื่น โดยมี น.ส.อุรารัตน์ หอมเจริญพาณิชย์(ผู้ต้องหา) และ น.ส.พัชรินทร์ วิเศษประสิทธิ์(ผู้ต้องหา) 

ได้ร่วมกระทำความผิดเอาทรัพย์สินโดยการหลอกลวงให้ผู้เสียหายให้เช่าซื้อรถยนต์ หมายเลขทะเบียน 1 กม 9870 กรุงเทพมหานคร ส่งมอบให้ น.ส.อุรารัตน์ หอมเจริญพาณิชย์(ผู้ต้องหา) และได้โอนเงินสดหลายครั้งเข้าบัญชีในชื่อของตนเองหลายครั้ง รวม 1,988,428 บาท ตนเองได้ให้การปฏิเสธ และกล่าวว่าตนเองไม่ได้มีส่วนร่วมใดๆกับเรื่องนี้ ส่วนเรื่อง น.ส.อุรารัตน์ หอมเจริญพาณิชย์ (ผู้ต้องหา) 

ตนเองเคยคบหากันผ่านเฟสบุ๊ค แล้วก็เคยโดน น.ส.อุรารัตน์ หอมเจริญพาณิชย์(ผู้ต้องหา) ใช้กลอุบายต่างๆหลอกลวงตนเองหลายครั้ง รวมไปถึงการนำเอาบัญชีธนาคารของตนไปใช้ในการหลอกลวงผู้อื่นให้โอนเงิน ซึ่งตนได้แจ้งความและอายัดบัญชีไปเรียบร้อยแล้ว ส่วน นายพุทธิรักษ์ กล่ำทอง(ผู้เสียหาย) ที่แจ้งความดำเนินคดีกับตน ตนเองได้สืบทราบภายหลังว่าก็คือสามีของ น.ส.อุรารัตน์ หอมเจริญพาณิชย์ (ผู้ต้องหา) 

นับว่าเป้นบทเรียนราคาแพงและยอมรับว่าตัวเองโง่ที่หลงเชื่อใจ น.ส.อุรารัตน์ หอมเจริญพาณิชย์ (ผู้ต้องหา) มาตลอด ก็อยากจะเตือนผู้ที่เล่นเฟสบุ๊คเพื่อหาคู่ว่า ทุกวันนี้มีมิจฉาชีพแฝงเข้ามาหาเหยื่อในเฟสบุ๊คมากมาย มีทั้งแบบฉายเดี่ยวและทำเป็นขบวนการ กลุ่มแก๊งค์ อย่ามองแค่โปรไฟล์ดี กินหรู อยู่แพง อย่าคิดว่าคุณเป็นเสือ คุณอาจจะกลายเป็นเหยื่อเหมือนตนเองก็ได้ ส่วนคดีของตนเองก็จะต่อสู้และเรียกร้องความเป็นธรรมและความถูกต้องต่อไป และจะไม่ยอมให้คนชั่วลอยนวล สุดท้ายตนเองขอกราบขอบคุณพี่ๆสื่อมวลชนทุกท่าน และจะติดตามความคืบหน้าในเรื่องนี้ต่อไป นายสนั่น กล่าว