Header ADS

THERAPIST & FACIALIST LEAGUE

" วิลาสินี โฆษิตชัยวัฒน์ " ผู้บริหาร VOWDA ORGANIC & NATURAL COSMETIC & WELLNESS CENTER ได้รับรางวัลชนะเลิศ การแข่งขันนวดหน้า รายการ THERAPIST & FACIALIST LEAGUE 

วันเสาร์ที่ 10 สิงหาคม 2567 คุณวิลาสินี โฆษิตชัยวัฒน์ MRS.THAILAND WORLD 2017, ผู้บริหาร VOWDA ORGANIC & NATURAL COSMETIC & WELLNESS CENTER ได้รับรางวัลชนะเลิศ การแข่งขันนวดหน้า รายการ THERAPIST & FACIALIST LEAGUE จากเวที BEAUTY LEAGUE THAILAND 2024 ณ โรงแรมกราฟ กรุงเทพฯ

โดยการแข่งขันในครั้งนี้เป็นแบบนานาชาติ โดยประเทศไทยเป็นเจ้าภาพในปี2024 รวมถึงเปิดโอกาสให้ผู้เข้าแข่งขันแสดงความคิดสร้างสรรค์ท่านวดได้อย่างอิสระภายใต้หลักสรีรวิทยาของมัดกล้ามเนื้อต่างๆบนใบหน้า การนวดหน้าจึงต้องใช้ทั้งศาสตร์และศิลปะแห่งความงามและการชะลอวัยควบคู่กัน

โดยคุณวิลาสินี โฆษิตชัยวัฒน์ เดิมทีเป็นนักวิจัยอิสระ สร้างผลงานวิจัยเกี่ยวกับการแปรรูปพืชผลทางการเกษตรของไทยไว้มากมาย ปัจจุบันได้ก่อตั้ง VOWDA WELLNESS CENTER ซึ่งรวมเอาผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางธรรมชาติจากงานวิจัย เข้ามาใช้ในบริการทรีตเมนต์ผิวหน้าและผิวกาย

 โดยคุณวิลาสินีได้กล่าวว่า “รางวัลชนะเลิศที่ได้รับในครั้งนี้ถือเป็นรางวัลของความพยายาม จ๋าฝึกนวดหน้าทุกวัน และคิดค้นสูตรเครื่องสำอางใหม่ๆจากแรงบันดาลใจในการแข่งขันครั้งนี้ นอกจากนี้ถือเป็นก้าวสำคัญของการวิจัยและพัฒนา แปรรูปพืชผลทางการเกษตรไทยต่อไปให้ทันกับเทรนด์ความงามของโลกที่มีการพัฒนาอยู่ทุกวัน อยากขอบคุณทุกกำลังใจที่สนับสนุนจ๋าตลอดมา และขอขอบคุณผอ.คนึงนิต รุ่งฤทธิเดช โรงเรียนรุ่งฤทธิ์วิทยาการสุขภาพและความงาม และโรงเรียนรุ่งฤทธิ์วิทยาการนวดแผนไทย ขอบคุณคุณสุธาสินี  เมฆกระบัว สังกัดโรงเรียนรุ่งฤทธิ์วิทยาการสุขภาพและความงาม ที่ช่วยฝึกสอนและเป็นที่ปรึกษาด้านศาสตร์การนวดหน้าให้กับจ๋าค่ะ”

ท่านใดที่สนใจนวดหน้า ทำทรีตเมนต์กับคุณวิลาสินี สามารถติดต่อได้ที่ VOWDA ORGANIC & NATURAL COSMETIC & WELLNESS CENTER โทร 064-365-9165 LINE : @vowda