Header ADS

ศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดนครปฐม จัดโครงการสนับสนุนการแก้ไข บำบัด ฟื้นฟู เด็ก เยาวชนและครอบครัว (กิจกรรมครอบครัวอุ่นใจ ได้ลูกหลานคืน)


วันที่ 23 กุมภาพันธุ์ 2565 ศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดนครปฐม เป็นเจ้าภาพจัดโครงการสนับสนุนการแก้ไข บําบัด ฟื้นฟู เด็ก เยาวชนและครอบครัว (กิจกรรมครอบครัวอุ่นใจ ได้ลูกหลานคืน)  ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 23 – 28 กุมภาพันธุ์ 2565 

เพื่อเป็นการคืนชีวิตใหม่โดยให้โอกาสเด็กและเยาวชน ได้ปรับเปลี่ยนพฤติกรรมและทัศนคติด้วยการฝึกระเบียบวินัยและนําไปประยุกต์ใช้ในชีวิตประจําวัน  ให้สามารถอยู่ในสังคมได้อย่างปกติสุข และเพื่อเป็นการฟื้นฟู เด็กและเยาวชนให้สามารถปรับเปลี่ยนพฤติกรรมของตนเองให้เป็นที่ยอมรับของชุมชน โดยมีนายประกอบ ลีนะเปสนันท์ อธิบดีผู้พิพากษาภาค 7 ช่วยทํางานชั่วคราวในตําแหน่งอธิบดีผู้พิพากษาศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง เป็นประธานกล่าวเปิดโครงการ มีนายอมร  แสงไชย ผู้พิพากษาหัวหน้าศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดนครปฐม กล่าวรายงาน  ในการนี้ มีเด็กและเยาวชนจากศาลเยาวชนและครอบครัวในภาค 7 เข้าร่วมโครงการ จํานวน  32  คน  ณ ค่ายทองฑีฆายุ กรมการสัตว์ทหารบก อําเภอเมืองนครปฐม จังหวัดนครปฐม